Truy cập Bilutv bằng các địa chỉ duy nhất tại Bilutv.us

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực

Marvel Studios' Avengers: Infinity War

Nội dung phim  

Review Phim

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn

Xem Phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, Marvel Studios' Avengers: Infinity War 2018


Review phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực / Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3

Avengers: Cuộc chiến vô cực hấp dẫn, gay cấn và đầy bất ngờ

Giống như những thông tin trước đó được nhà sản xuất hé lộ với khán giả, Avengers: Infinity War là câu chuyện xoay quanh Thanos – kẻ thù nguy hiểm nhất của cả vũ trụ, hắn đang âm mưu tìm kiếm đủ 6 viên đá vô cực để trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ và thiết lập lại một thế giới hoàn toàn mới.

Thanos xóa sổ tất cả mọi hành tinh nơi hắn đi qua sau khi lấy được đá vô cực và khi đặt chân đến Trái Đất, hắn đã vấp phải sự chống đối mạnh mẽ của Biệt đội anh hùng Avengers – những con người sở hữu sức mạnh và tài năng hơn người luôn sát cánh cùng nhau để bảo vệ Trái Đất. Và tất nhiên đứng trước nguy cơ cả vũ trụ bị xóa sổ, biệt đội Avengers đã có được sự hỗ trợ đắc lực đến từ những siêu anh hùng trong vũ trụ như Thor hay dàn Vệ binh dải Ngân hà….

 

Cái kết của bộ phim luôn khiến khán giả tò mò bởi có dấu hiệu cho thấy sẽ có siêu anh hùng hi sinh, nhưng đó là ai? Chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ muốn biết kết quả trước khi đến rạp trực tiếp xem phim. Nhưng nếu Touch Cinema tiết lộ cho các bạn biết thì sức hấp dẫn của bộ phim sẽ bị giảm đi đến 70%, nên các bạn hãy trực tiếp đến rạp để có được câu trả lời cho mình nhé. Chắc chắn rằng các bạn sẽ cực kỳ bất ngờ với cái kết mà Vũ trụ điện ảnh Marvel mang đến.

Avengers: Infinity War có thời lượng khá dài gần 150 phút, tuy nhiên cách xây dựng khéo léo và xử lý thông minh của đội ngũ nhà sản xuất không hề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác phấn khích, thỏa mãn, hài hước và không thiếu những trường đoạn khiến khán giả lặng người đi vì xúc động.

Sự xuất hiện của hàng loạt siêu anh hùng trong phim sẽ không khiến khán giả cảm thấy gượng ép, thời lượng xuất hiện của mỗi nhân vật vừa đủ để gây được ấn tượng với khán giả, tạo điểm nhấn đối với toàn bộ mạch truyện. Hoàn toàn không có bất cứ một nhân vật thừa nào trong gần 2 tiếng 30 phút. Những câu chuyện được đan xen với nhau, liên kết chặt chẽ với nhau khiến người xem hoàn toàn không thể nào rời mắt khỏi màn hình dù chỉ một giây, bởi vì bộ phim quá hấp dẫn.

 

Trong những tập phim trước, khán giả hẳn cảm thấy vui vẻ với sự hài hước của Tony Stark, còn trong Avengers: Infinity War người xem sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi các siêu anh hùng tung hứng nhịp nhàng với nhau, mang đến những tràng cười thú vị xuyên suốt bộ phim. À, tất nhiên sự hài hước sẽ chừa thanh niên nghiêm túc Captain America ra rồi.

Không chỉ hài hước, Avengers còn có những màn hành động mãn nhãn và đặc biệt là một góc khuất không thể ngờ được về tên bạo chúa Thanos. Đó là một tình tiết đắt giá của bộ phim, đưa Avengers càng trở nên hấp dẫn và day dứt hơn.

 

Dàn diễn viên đẳng cấp không cần phải bàn cãi

Một bộ phim quy tụ hàng loạt siêu anh hùng của Marvel chắc chắn không thể thiếu vắng sự có mặt của dàn diễn viên gạo cội đã tạo dựng nên thương hiệu của siêu anh hùng. Robert Doeney Jr (vai Iron Man), Benedict Cumberbatch (vai Doctor Strange), Chris Pratt (vai Peter Quill), Chris Evans (vai Captain America), Josh Brolin (vai Thanos)… và nhiều cái tên khác.

Dàn diễn viên trong phim tung hứng nhịp nhàng với nhau, lại không đánh mất tính cách vốn có của mình đã được xây dựng trước đó. Xuất sắc là cụm từ đánh giá chính xác nhất về diễn xuất của dàn nhân vật trong phim.

 

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo mãn nhãn

Avengers: Infinity War hấp dẫn không chỉ bởi cốt truyện và quy tụ dàn sao đẹp lung linh, bộ phim còn hút hồn khán giả bởi màn trình diễn hoàn hảo về phần âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo.

Phần hình ảnh và kỹ xảo của bộ phim được thực hiện tựa như một tuyệt tác kỳ vĩ của thế giới. Những pha hành động với tốc độ nhanh nhưng hình ảnh cực kỳ sắc nét, những màn cháy nổ hoành tráng với sức tàn phá khủng khiếp, những siêu phi thuyền hiện đại và cả những khung hình tuyệt đẹp mà bạn không thể nào nghĩ tới sẽ xuất hiện trong cuộc chiến này cũng được lồng ghép cực kỳ khéo léo và tinh tế. Ngoài ra phần âm thanh của bộ phim cũng được xử lý tốt, mang đến cho khán giả những trận chiến chân thực theo từng thay đổi nhỏ nhất của câu chuyện trong phim.

 

Avengers: Cuộc chiến vô cực quá hay, quá tuyệt vời thỏa mãn kỳ vọng và sự chời đợi của khán giả trong suốt thời gian qua. Bộ phim đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã của khán giả khi kết thúc. Và thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ bom tấn Marvel tuyệt vời này.

xem phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực vietsub, phim Marvel Studios' Avengers: Infinity War vietsub, xem Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Marvel Studios' Avengers: Infinity War ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực tap cuoi, Marvel Studios' Avengers: Infinity War vietsub tron bo, review Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực netflix, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực wetv, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực phimmoi, phimmoizz Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực youtube, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực dongphim, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực vieon, bichill, phimchill, motchill, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, luotphim, fullphim, phephim, ssphim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực full, Marvel Studios' Avengers: Infinity War online, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực Thuyết Minh, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực Vietsub, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực Lồng Tiếng



Phim Liên Quan