Truy cập Bilutv bằng các địa chỉ duy nhất tại Bilutv.us

Võ Thần Chúa Tể

Wu Shen Zhu Zai

Thông Tin - Lịch Chiếu
Lịch chiếu phim Võ Thần Chúa Tể: Chủ nhật, thứ 3 hàng tuần trên BiluTV
Nội dung phim  

Review Phim

Thiên Vũ đại lục nhất đại truyền kỳ Tần Trần, bởi vì bạn tốt phản bội bất ngờ ngã xuống Võ vực. 300 năm sau, hắn chuyển sinh ở một cái nhận hết ức hiếp vương phủ con riêng trên người, lợi dụng kiếp trước trình độ, ngưng thần công, luyện thần đan, đi ngược lên trời, quật khởi mạnh mẽ, từ đây bước lên một đoạn khiếp sợ đại lục kinh thế lữ trình.

Tập sắp chiếu:

- Võ Thần Chúa Tể Tập 248

Xem Phim Võ Thần Chúa Tể, Wu Shen Zhu Zai 2020


Review Võ Thần Chúa Tể dựa theo truyện

Võ Thần Chúa Tể là bộ tiên hiệp mới nhất và được chăm chút kỹ lưỡng nhất của đại thần viết truyện huyền huyễn Ám Ma Sư, tác giả của những bộ truyện hot như Dược Thần, Võ Đạo Đan Tôn… Truyện được rất nhiều độc giả yêu thích và đã được chuyển thể thành truyện tranh, hiện đang làm mưa làm gió bên Trung Quốc.

Về nội dung thì Võ Thần Chúa Tể có phần giống với Yêu Thần Ký khi mà các nam chính đều bị giết rồi trọng sinh sống lại, sau đó báo thù từng người đã hại mình. Điểm khác biệt ở đây là main Võ Thần Chúa Tể bị những người thân thiết với mình nhất phản bội.

Tần Trần sinh ra là cô nhi, vốn mang phế mạch không thể tu hành, nhưng nhờ tính cách kiên trì quật cường, hắn nghịch thiên cải mệnh trở thành một cường giả truyền kỳ trên Thiên Vũ đại lục. Thế nhưng khuyết điểm của hắn chính là đã quá tin người.

Hồng nhan tri kỷ Thượng Quan Hi Nhi mà hắn hết lòng nâng đỡ yêu thương và huynh đệ Phong Thiếu Vũ sống chết có nhau bên cạnh hắn mười năm hoá ra lại chưa từng yêu quý hắn. Hai người họ thông đồng với nhau, khi hắn đang trên đỉnh vinh quang lúc mới 30 tuổi thì bị hai người phản bội đến mức phải nhảy vào vết nứt hư không mà chết, mang theo lòng thù hận căm phẫn đến tận trời xanh.

Trời cao có mắt, Tần Trần được trọng sinh sống lại vào thời điểm ba trăm năm sau, trở thành đứa con tư sinh lại còn là phế vật không thể tu luyện của tiểu thư Trần gia, bị người đời khinh rẻ, bị Tần gia ghét bỏ. Dù không biết cha mình là ai, Tần Trần vẫn yêu thương người mẹ từ trên trời rơi xuống này, vì nàng cho hắn biết thế nào là tình thương ấm áp.

Tần Trần của hiện tại chỉ mới 16 tuổi nhưng có đủ ký ức và tài năng từ kiếp trước, hắn một lần nữa quật khởi, trở thành luyện đan sư, luyện khí sư được người người kính ngưỡng, đồng thời tiếp tục đi trên con đường trở thành võ giả độc nhất thiên hạ, tìm tới kẻ thù năm xưa…

Đương nhiên mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đó, hơn 4.000 chương truyện đủ để cho Tần Trần đi qua hết map này đến map khác, con đường tu tiên thường sẽ không bao giờ giới hạn trên một đại lục duy nhất. Hệ thống tu luyện của Tần Trần thuộc loại bá tùm lum tùm la nên luyện đan luyện khí gì cũng có đủ, cực kỳ thú vị và đặc sắc.

Ngoài ra thân thế của thiếu niên Tần Trần cũng là một trong những điểm thú vị của truyện. Mẹ Tần Trần rốt cuộc đã đi đâu và làm gì trong ba năm mất tích để rồi sau đó mang đứa trẻ Tần Trần trở về, không hề hé răng một lời về việc cha Tần Trần là ai?

Dù rằng mang tiếng có Harem nhưng truyện trong sáng chỉ tầm 15+ thôi nha các bạn, sắc phôi vui lòng thông cảm, vì người ta chú tâm tu luyện là chính hà! Phải tầm hai ngàn chương thì main mới thu hậu cung, và đến hiện tại thì đã có ba nàng…

Truyện nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm riêng, và nó còn tuỳ thuộc vào khẩu vị của mỗi độc giả. Thế nên đừng vội đọc một số lời khen chê rồi đánh giá tác phẩm một cách phiến diện, hãy cho Võ Thần Chúa Tể một cơ hội đi, đọc 10 chương đầu thôi, bạn sẽ biết truyện có phù hợp với gu của bạn hay không.

Và đừng quên, cha đẻ của nó là đại thần Ám Ma Sư với khá nhiều tác phẩm có chỗ đứng trong giới tiên hiệp. 

xem phim Võ Thần Chúa Tể vietsub, phim Wu Shen Zhu Zai vietsub, xem Võ Thần Chúa Tể vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Wu Shen Zhu Zai ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Võ Thần Chúa Tể tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Võ Thần Chúa Tể tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Võ Thần Chúa Tể tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Võ Thần Chúa Tể tap cuoi, Wu Shen Zhu Zai vietsub tron bo, review Võ Thần Chúa Tể netflix, Võ Thần Chúa Tể wetv, Võ Thần Chúa Tể phimmoi, phimmoizz Võ Thần Chúa Tể youtube, Võ Thần Chúa Tể dongphim, Võ Thần Chúa Tể vieon, bichill, phimchill, motchill, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, luotphim, fullphim, phephim, ssphim Võ Thần Chúa Tể full, Wu Shen Zhu Zai online, Võ Thần Chúa Tể Thuyết Minh, Võ Thần Chúa Tể Vietsub, Võ Thần Chúa Tể Lồng Tiếng



Phim Liên Quan