Truy cập Bilutv bằng các địa chỉ duy nhất tại Bilutv.us

Review Phim Chàng Hậu (Công Chúa Khó Gần)

No Touch Princess

33.194.673
Xem Phim Thông tin phim Trailer

Review Phim Chàng Hậu (Công Chúa Khó Gần)

Hoàng Hậu Khó Gần (Mr. Queen Chàng Hậu) là bộ phim cổ trang mới của tvN. Có vẻ khó tin nhưng bộ phim kể về một người đàn ông của thời hiện đại bị mắc kẹt trong thân xác của nữ hoàng từ… triều đại Joseon. Bộ phim là phiên bản làm lại тừ webdramα TҺ‌á‌ɪ T‌ử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc. Shin Hye Sun vào vai hoàng hậu Kim So Yong, người mαɴg linh Һ‌‌ồn rắn rỏi của đấng nam nhi thời c‌ôɴ‌g nghiệp hóa và Kim Jung Hyun vào vai vua CҺ‌eol Jong, người ɴ‌‌ổɪ tiếng trị vì đất nước với tínҺ‌ kҺ‌í thất thường và có phần đɪện ngầm.

Xem Phim Chàng Hậu (Công Chúa Khó Gần), No Touch Princess 2020


Chi tiết nội dung phim Công Chúa Khó Gần/Chàng Hậu bản Hàn

Công Chúa Khó Gần / Công Chúa Khó Chiều / (Chàng Hậu) nội dung kể về linh hồn của Jang Bong Hwan, đầu bếp thời hiện đại làm việc trong Nhà Xanh vô tình xuyên không về thời Joseon và mắc kẹt trong cơ thể của một hoàng hậu. Hoàng hậu Kim So Yong do Shin Hye Sun đóng, người mang linh hồn rắn rỏi đấng nam nhi thời công nghiệp hóa và vua Cheol Jong do Kim Jung Hyun đảm nhận, người nổi tiếng trị vì đất nước với tính khí thất thường và có phần điên ngầm.

Thành tích của phim Hoàng Hậu Khó Gần đạt được sau khi công chiếu

1. Tập 1 lọt top 3 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN

Không ít cư dân mạng phải ngỡ ngàng với thành tích cao ngất của Công Chúa Khó Gần. Cụ thể, ngày 13/12 sau khi lên sóng tập đầu tiên phim đã đạt tỷ suất người xem đến 8.657% khu vực Seoul và 8.030% toàn quốc, trở thành phim truyền hình có rating mở màn cao thứ ba trong lịch sử tvN. Với thành tích này phim Công Chúa Khó Gần đang bám đuôi 2 đối thủ lớn là Encounter (Gặp Gỡ) và Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương).

Tập 1 lọt top 3 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN

Với thành tích này thì không thể nào không nhắc đến cái tên “Shin Hye Sun”, từ sau bom tấn truyền hình Cuộc Sống Thượng Lưu (My Golden Life) nữ diễn viên luôn bất bại với những tác phẩm mình tham gia. Thành tích này cũng minh chứng được sức nóng không thể xem thường của “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun. Người đồng hành xuyên suốt bộ phim cùng cô không ai khác là Kim Jung Hyun mệnh danh “thánh lừa đảo” của Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) cũng là nam diễn viên có nhiều fan hâm mộ trẻ hiện nay. Một điểm cộng giúp Công Chúa Khó Gần dễ dàng lọt vào top 3 chính là được remake từ phim chiếu mạng khá đình đám của xứ Trung tên “Thái Tử Phi Thăng Chức Ký”.

2. Khán giả dở khóc dở cười ngay từ tập đầu “Chàng Hậu / Hoàng Hậu Khó Gần” lên sóng

Với câu chuyện về một nam đầu bếp làm việc trong Nhà Xanh tên Jang Bong Hwan trong tập 1 của Công Chúa Khó Gần cũng được đánh giá là hài hước và thú vị cho người xem. Linh hồn của anh trót “đi lạc” vào cơ thể của vương hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun thủ vai) thời Joseon sau một lần rơi xuống nước. Anh chàng liên tục tạo ra những hiệu ứng buồn cười khi vừa phải đối phó với mẹ chồng khắc nghiệt tức vương hậu Sunwon (Bae Jong Ok đảm nhận), vừa phải làm vợ vua Cheol Jong (Kim Jung Hyun đóng) bề ngoài hiền lành ngu ngơ nhưng thực tế đang che đậy nhiều bí mật. Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun đều hợp vai với gương mặt “nhìn là thấy tấu hài”, đặc biệt là khi hốt hoảng nhận ra mình vừa phải làm vợ vừa phải đối phó với những người khác.

Thế nhưng với thành tích ngay từ tập 1 của phim Công Chúa Khó Gần cũng như nói lên gì nhiều, bởi đây cũng chỉ là hiệu ứng nhất thời và chưa nói trước được điều gì. Cũng có nhiều ý kiến mong rằng Công Chúa Khó Gần không bị đầu voi đuôi chuột bởi chặng đường còn rất dài và lúc đó mới biết phim có đi vào vết xe đỗ như Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản gốc hay không.

3. Nữ chính được phong là nữ diễn viên diễn xuất đỉnh cả bi lẫn hài

Ít ai biết được rằng Shin Hye Sun từng là nữ phụ quốc dân đóng đủ loại vai diễn từ đáng ghét đến đáng thương, cô nay đã là nữ diễn viên trẻ nổi bật nhất nhì mảng truyền hình, tên tuổi gắn liền với những Angel’s Last Mission: Love, Golden Life, Secret Forest và Still 17. Nữ diễn viên sinh năm 1989 được đánh giá cao ở những hình tượng gai góc và trường đoạn tâm trạng, với tài năng của mình cô có thể xử ngọt được mọi vai diễn được giao.

Trong list phim đa dạng của Shin Hye Sun thì vai diễn lần này trong phim Công Chúa Khó Gần là hình tượng hài hước hiếm hoi. Nghía qua vài teaser đã thấy Shin Hye Sun diễn hài cũng duyên dáng và thu hút không kém mặc dù trước đó đã thấy dù được đánh giá cao với những cảnh bi. Bên cạnh kịch bản thú vị thì Shin Hye Sun đang chính là điểm sáng thu hút nhất của phim Công Chúa Khó Gần và điều đó có thể được xem là không nói ngoa bởi với thực lực đã được kiểm chứng, diễn xuất duyên dáng linh hoạt và nhan sắc ngày càng mặn mà.

4. Công Chúa Khó Gần sở hữu dàn diễn viên phụ gạo cội của xứ Hàn

Bae Jong Ok - ảnh hậu Baeksang 1993 và nắm nhiều đề cử danh giá khác đang nổi bần bật trong dàn diễn viên chủ chốt của Công Chúa Khó Gần (Mr.Queen). Cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng phản diện có chiều sâu khi vào vai vương hậu Sunwon thâm hiểm khó lường.

Bên cạnh đó, những cái tên dày dặn kinh nghiệm đáng kể tên khác như Cha Chung Ha, Kim Tae Woo hay các nam thanh nữ tú Na In Woo, Seol In Ah, Yoo Min Kyu cũng góp phần gia tăng sự hùng hậu của dàn cast. Và phim cũng rất xịn sò khi mời được Choi Jin Hyuk thủ vai Jang Bong Hwan, mệnh danh là ông hoàng báo thù đồng thời anh cũng kiêm lồng tiếng cho nội tâm nhân vật So Yong. Với những điều nói trên chí ít khán giả cũng có thể đặt niềm tin vào chất lượng diễn xuất của Công Chúa Khó Gần cùng việc sở hữu dàn cast phần đa đều có năng lực của điện ảnh xứ kim chi.

Review tập 2 phim Hoàng Hậu Khó Gần (Mr.Queen 2020)

Tập 2 bộ phim Mr.Queen với sự tham gia của Kim Jung Hyun, Shin Hye Sun,.. đã lên sóng vào đêm 13/12/2020 với nhiều tình tiết siêu hài hước. Cùng BiluTV tìm hiểu nhé.

Đêm tân hôn hài hước siêu kinh điển

Đêm tân hôn hài hước siêu kinh điển

Ở tập này sẽ tiếp nối đêm tân hôn đầu tiên của Vua Cheoljong (Kim Jung Hyun đóng) và Vương Hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun đóng). Đêm tân hôn đầu tiên Bong Hwan đã nghĩ rằng nó sẽ khá suôn sẻ với việc không ai động chạm ai nhưng rồi tưởng tượng đó của linh hồn anh lại không như vậy. Anh cảm nhận được một ký ức đen tối và đau thương sau khi ẩn trong thể xác của So Yong và điều đó liên quan đến chủ thân thể và Vua Cheoljong.

Chưa dừng lại ở đó, So Yong đã chạm trán phải tình địch khó chơi Jo Hwa Jin vào ngày thành hôn thứ hai. Hwa Jin tỏ ra ghét bỏ có ý thù địch với cô chứ không phải giống với thái độ hồ hởi mà mình dành tặng.

Nhân vật Bong Hwan biết lựa chọn phe phái để nghiêng về

Buổi lâm triều đầu tiên của mình Bong Hwan cũng cảm nhận được quyền lực của 2 cánh Pyongyang Jo và Andong Kim. Bong Hwan biết được người nắm quyền thật sự thông qua người mẹ dạy Lịch sử, cụ thể đó không phải Thái hoàng thái hậu Sunwon hay vua Cheoljong mà là Tể tướng Kim Jwa Geun. Bong Hwan ngay sau đó đã khiến Cheoljong tức giận và ghim thù khi thể hiện mình nghiêng về phía tể tướng Kim một cách lộ liễu.

Mặt khách, Cheoljong vẫn tiếp tục cải trang thành thích khách đi tìm tư liệu tham nhũng của quan lớn trong triều vào ban đêm, ban ngày thì giả vờ là một vị vua vô năng. Và chỉ có kẻ nắm nhiều bằng chứng nhất mới có thể chiến thắng trong cuộc chiến vương quyền Mr.Queen (2020).

Cheoljong vẫn tiếp tục cải trang thành thích khách đi tìm tư liệu tham nhũng của quan lớn

Bong Hwan liên tục làm phiền Cheoljong khi canh cánh trong lòng về việc cơ thể này có mất trinh tiết vào đêm tân hôn hay không. Bong Hwan phải tiếp nhận giáo trình huấn luyện hoàng gia nghiêm khắc trong khi chuyện trinh tiết vẫn chưa giải quyết xong đã khiến cho bộ phim “Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn” càng tăng thêm kịch tính với khán giả.

“Tại sao Ngài không thể yêu ta chứ” câu thoại đắt giá nhất trong tập 2 phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn

Trái tim Bong Hwan bị bóp nghẹt khi ký ức trong cơ thể So Yong tiếp tục xuất hiện. Anh nhận ra So Yong chỉ yêu đơn phương Cheoljong nhờ đoạn ký ức ngắn, còn hắn thì mãi mãi xem nàng như kẻ thù. Sự ghét bỏ của Cheoljong là chứng minh cho sự trinh tiết của cơ thể này vẫn còn. Bong Hwan chấp nhận lời đề nghị hợp phòng chung của Thái hoàng với mong muốn lấp đầy hồ nước. Sau đó Quý phi Jo Hwa Jin đã bận tâm với điều này sau khi tin tức lan nhanh đến tai người này. Đêm xảy ra tai nạn chính Hwa Jon là người đẩy So Yong xuống nước. Nếu như Cheoljong và cô xảy ra quan hệ tình cảm Hwa Jin sẽ thật sự phát điên lên.

“Tại sao Ngài không thể yêu ta chứ” câu thoại đắt giá nhất trong tập 2 phim Chàng Hậu

Dù đã đồng ý hợp phòng nhưng Bong Hwan đưa ra đề nghị sống tách biệt và không đụng chạm nhau. Đạt được thỏa thuận sinh tồn Bong Hwan trốn ra khỏi cung để tận hưởng mỹ sắc cũng như thoát được cảnh hợp phòng cả Cheoljong cũng vui mừng không xiết. Bong Hwan đã quyết định bảo vệ cơ thể cô một cách tốt nhất khi biết được quá khứ của So Yong, cô đơn độc và luôn tỏ ra nghiêm khắc để mọi người xa lánh mình.

Vui chơi trong kĩ viện suýt nữa Shin Hye Sun bị chồng ám sát

Trong lúc vui chơi ở kĩ viện, Kim Byung In và Bong Hwan chạm mặt nhau nhưng cả hai không nhận ra nhau mặc dù đó là con trai tể tướng và cũng là huynh muội kết nghĩa của cơ thể So Yong. Vì quá xỉn nên Bong Hwan đã vào nhầm phòng tiếp của Cheoljong và bị anh ráo riết đuổi theo để ám sát. Việc anh ám sát So Yong vẫn luôn nằm trong kế hoạch diệt trừ kẻ cầm quyền dù sớm hay muộn. Chỉ tiếc là cô phá vỡ kế hoạch quá sớm và phải tiết ngay lập tức.

Vui chơi trong kĩ viện suýt nữa Shin Hye Sun bị chồng ám sát

Cuộc hôn nhân quyền lực liệu cheoljong sẽ thẳng tay giết vợ mới vừa cưới được vài ngày của mình không? Không tình cảm cùng những âm mưu được toan tính từ rất lâu sẽ xảy ra như thế nào hãy cùng đón xem tập 3 của Công Chúa Khó Gần (hay còn gọi là Thái Tử Phi Thăng Chức Ký bản Hàn) vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và bản vietsub cập nhật sớm nhất tại BiluTV cùng ngày.



Phim Liên Quan