Truy cập Bilutv bằng các địa chỉ duy nhất tại Bilutv.us

Review Phim Dẫu Biết

Nevertheless Netflix

2.842.899
Xem Phim Thông tin phim Trailer

Review Phim Dẫu Biết

Dẫu Biết (Nevertheless 2021) là bộ phim của Netflix thuộc thể loại drama chính kịch. Phim xoay quanh câu chuyện của cô nàng trước sức mê hoặc của anh bạn cùng trường nghệ thuật giỏi tán tỉnh, cô nàng hoài nghi tình yêu, dù do dự vẫn bị kéo vào mối quan hệ thể xác nhưng chỉ là bạn bè.

Xem Phim Dẫu Biết, Nevertheless Netflix 2021


Vì sao biết rõ Park Jae Eon là trai hư Yu Na Bi vẫn đâm đầu vào?

Đây là thắc mắc của đại đa số người xem phim Dẫu Biết (Nevertheless), trong phim có nhiều nhân vật vướng mắc vào nhiều tình huống này nhưng đáng chú ý nhất vẫn là cặp đôi chính Yu Na Bi và Park Jae Eon. Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao con gái dễ bị thu hút bởi những anh chàng bad boy? Vì sao Na Bi thừa biết Jae Eon là trai hư hỏng mà vẫn đâm đầu vào? Dưới đây là các lý do mang tính chất tham khảo, bạn đọc có thể cân nhắc vì nó sẽ tùy vào tính cách của mỗi người con gái nhé!

1. Park Jae Eon có thừa điều kiện để thu hút đối phương

Hầu hết trai hư thường thỏa mãn được những điều kiện hoặc vật chất, hoặc là ngoại hình, hoặc cả hai luôn. Dù thừa biết trai hư vô trách nhiệm, dễ thay lòng đổi dạ - đây là sự thật không thể chối cãi. Điền hình trong phim Dẫu Biết, nhân vật Park Jae Eon sở hữu kinh nghiệm xã hội phong phú với nhiều mối quan hệ phức tạp đủ để thỏa mãn cảm giác an toàn của các cô gái.

Park Jae Eon có học vấn cao, năng lực giỏi, để thỏa mãn tâm lý sùng bái của các cô gái (ví dụ là các bạn nữ khóa dưới của trường nghệ thuật). Anh còn sở hữu ngoại hình đẹp trai, cuốn hút, thỏa mãn gu thẩm mỹ và ảo tưởng của các cô gái (bao gồm cả Yu Na Bi, cô gái đang bị tổn thương về mặt tình cảm). Xa hơn chút nữa, họ đủ giỏi trong các hành động gần gũi như ôm hôn hay chăn gối, để thỏa mãn nhu cầu tinh thần của các cô gái. Điều này thấy rõ nhất trong đoạn cuối tập 3 phim Nevertheless, khi cả hai trao nhau nụ hôn và ân ái trên giường.

2. Trai hư “Dẫu Biết” rất giỏi chớp thời cơ và nắm bắt tâm lý "Na Bi"

Tên phim Dẫu Biết được đặt theo nội tâm của nhân vật nữ Yu Na Bi, câu hỏi của cô liên tục được đặt ra là “Dẫu biết mình dễ bị rung động mỗi khi cô đơn, nhưng vẫn chấp nhận”. Và trùng hợp sao, trai hư Park Jae Eon lại có tài năng thiên bẩm trong khoản cưa cẩm những cô gái đang cần sự thấu hiểu như Na Bi.

Anh chàng nhìn ra điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng khi ở quán nước, tấn công một cách không quá trực diện mà thay vào đó là sử dụng ngôn từ ngọt như mía lùi và chiếm lấy trái tim đối phương bằng những cái đụng chạm ngay sau đó. Cụ thể, ở tập 1 của phim Dẫu Biết, Park Jae Eon đã dạy Yu Na Bi cách chơi phi tiêu với những cử chỉ thân mật nào là cầm tay, khoát vai,.. Cảm xúc hứng khởi muốn chinh phục này của nam chính không phải lúc nào cũng kéo dài song như vậy là đủ để khiến Na Bi - người đang rất cần được yêu phải bối rối, hồi hộp.

3. Kinh nghiệm yêu đương của Park Jae Eon rất phong phú

Dù đã qua tập 3 phim Nevertheless nhưng chưa có thông tin nào về lai lịch yêu đương của Park Jae Eon rõ ràng. Rất có thể kinh nghiệm tình trường của nam chính thu thập được qua n mối tình, Jae Eon dễ dàng mang đến cho các cô gái cảm giác ngọt ngào, lãng mạn không gì sánh bằng. Anh biết chính xác những gì con gái muốn và luôn có thể là những gì họ thích, đặc biệt ở tập 2 Nevertheless nam chính đã chủ động đuổi theo và đưa áo khoác để che cho nữ chính khi phát hiện cô bị “Chị Nguyệt” dí.

Kết luận, với tất cả những điều kiện cần và đủ ở trên, Park Jae Eon trong phim Dẫu Biết (Nevertheless) đều có đủ. Bởi vậy nên, dù biết bản chất của Jae Eon là bad boy, biết "thành tích" yêu đương dài dằng dặc của anh chàng nhưng nàng thơ Na Bi vẫn rơi vào lưới tình bởi sự hấp dẫn ấy.

Review chi tiết phim Dẫu Biết (Nevertheless)

Nội dung phim

Dẫu Biết (Nevertheless) là bộ phim được dựa trên một webtoon nổi tiếng có cùng tên được xuất bản lần đầu tiên trên Naver Webtoon vào tháng 10 năm 2018. Phim kể về chàng trai tên Park Jae Uhn (Song Kang thủ vai) người rất ghét sự ràng buộc nhưng lại thích tán tỉnh phụ nữ bừa bãi. 

Một ngày nọ, anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee đảm nhận) một cô gái khao khát được hẹn hò nhưng mất niềm tin vào tình yêu sau khi bị bạn trai cũ làm tổn thương. Dẫu Biết là chuyện tình giữa cả hai con người họ từ khi gặp mặt và bước vào một mối quan hệ khiến cả hai phải thay đổi suy nghĩ về cuộc sống.

Nhìn chung, Nevertheless - Dẫu Biết chủ yếu tập trung khai thác câu chuyện tình yêu về những người trẻ tuổi, với tính cách phức tạp trong xã hội hiện đại. Cuộc sống của nam chính hoàn toàn thay đổi khi anh phải lòng nữ chính và cô nàng này cũng nảy sinh tình cảm với anh.

Diễn viên chính trong phim Dẫu Biết (Nevertheless)

Han So Hee

Han So-hee sinh ngày 18 tháng 11 năm 1994 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến với các vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Money Flower, Lang quân 100 ngày, Abyss và Thế giới hôn nhân trước khi đến với Dẫu Biết (Nevertheless Netflix).

Han So Hee gần đây được xem là làn gió mới cho ngành quảng cáo xứ Hàn khi được chọn làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng. Đã vậy cô còn được cho là có gương mặt giống với Song Hye Kyo. Trả lời phóng viên, Han So Hee cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được đóng vai một nhân vật trong webtoon mà tôi cũng yêu thích. Tôi bị kích động và cảm thấy căng thẳng. Thế nhưng, tôi rất mong đợi lần quay phim đầu tiên này vì tôi được làm việc với những người tuyệt vời trong giới Kbiz. Xin hãy đón nhận và dành tình cảm nhiều cho chúng tôi nhé”.

Song Kang

Song Kang sinh ngày 23 tháng 4 năm 1994 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn 2017 Kẻ nói dối và người tình. Năm 2019, anh bắt đầu được mọi người chú ý tới với vai diễn Hwang Sun-oh trong bộ phim Love Alarm.

Khi được phóng viên hỏi về dự án phim trong năm 2021, Song Kang chia sẻ “Tôi rất vui và mong chờ được tham gia bộ phim Nevertheless - Dẫu Biết. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tròn vai nam chính nhất có thể”.



Phim Liên Quan