Truy cập Bilutv bằng các địa chỉ duy nhất tại Bilutv.us

Đảo Địa Ngục

Battleship Island

Nội dung phim  

Review Phim

Phim Đảo Địa Ngục kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, song điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Xem Phim Đảo Địa Ngục, Battleship Island 2017


Đảo địa ngục  - The Battleship Island là bộ phim điện ảnh hành động - lịch sử hàn quốc năm 2017, đạo diễn Ryoo Seung Wan chịu trách nhiệm chỉ đạo. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A như Hwang Jung Min, So Ji-Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun,...

Với mức kinh phí đầu tư khổng lồ, đảo địa ngục đã được kỳ vọng rất nhiều với mong đợi sẽ trở thành bộ phim bom tấn của nền điện ảnh Hàn Quốc vào năm 2017. Phim quy tụ dàn diễn viên có thực lực và nổi tiếng, với tham vọng mang lại một siêu phẩm trên màn ảnh rộng.

Sau Dunkirk, những tín đồ yêu thích dòng phim chiến tranh lại được chứng kiến sự tái hợp sinh động của một cuộc chiến sinh tồn khác trong giai đoạn thế chiến thứ hai qua bộ phim Battleship Island. Kinh phí của bộ phim được ước tính khoảng hơn 20 triệu đô, và cũng là bộ phim có kinh phí cao nhất tại Hàn Quốc năm 2017. Đảo địa ngục mang tới câu chuyện chân thực và sống động về cuộc sống của những nô lệ Triều Tiên bị giam cầm tại đảo địa ngục Hashima.

Câu chuyện bắt đầu với tông giọng trầm ấm của trưởng lão Yoon Hak Chul -  người được xem là lãnh đạo tinh thần của Triều Tiên tại mỏ than Hashima, với câu nói gây ám ảnh : “Tổ tiên mắc sai lầm và giờ đây con cháu phải trả giá”. Phần lớn những người của Triều Tiên tới Hashima đều bị ép buộc hoặc bị lừa đảo. Câu nói của Yoon Hak Chul như là giải bày cho thân phận của những người xấu số lỡ vận bị lạc vào đây và cam chịu cuộc sống nô lệ.

Phim có ba tuyến nhân vật chính với ba câu chuyện hoàn toàn khác nhau gồm Lee Kang Ok - do Hwang Jung Min thủ vai là một nhạc trưởng tài cao, với khao khát cùng nhóm nhạc tới một nơi tự do để kiếm tiền; Choi Choel Sung - So Ji Sub là tay giang hồ Busan cục xúc và liều lĩnh; Park Moo Yeong - Song Joong Ki là người lính của lực lượng giải phóng triều tiên, tới làm nhiệm vụ bí mật ở đây. Tất cả đã hội ngộ tại Hashima và cùng nhau chiến đấu để giúp mọi người thoát khỏi nơi đây.

Dưới ách nô dịch của đế quốc Nhật, người dân triều tiên phải chịu nhiều áp bức, đoạ đày. Vì thế, những ai có cơ hội đều tìm cách để rời khỏi đất nước với mong muốn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Biết được những điều này, nhiều kẻ đã trục lợi làm giấy tờ giả và lừa những người muốn rời khỏi Busan lên con tàu tới Hashima, họ không hề biết chân trời tự do mới mà họ vẫn mong đợi lại là địa ngục trần gian.

Tại đảo Hashima, những người đàn ông đã phải làm việc cật lực trong những hầm mỏ, phụ nữ bị cho vào nhà chứa và bị bắt làm gái lầu xanh. Nơi đây, bất cứ ai cũng đều phải cố gắng để sinh tồn, chỉ một chút sơ sẩy là họ có thể mất mạng, vì khao khát tự do mà họ đã bị lừa đến nơi không biết đến hai chữ tự do là gì.

Hai vùng trời đối lập được tái hiện một cách đầy chân thực trong Battleship Island, khán giả có thể tận mắt chứng kiến cuộc sống không khác gì địa ngục trần gian của những nô lệ Triều Tiên. Thật đáng khen cho sự đầu tư công phu của CJ Entertainment khi tái hiện xuất sắc đảo Hashima tại phim trường. Hashima giống như một đặc khu nhỏ, ở đó chia thành nhiều chiến tuyến, một bên nhuộm đầy máu và nước mắt, cùng sự u uất của khung cảnh nô lệ cùng cực, bên còn lại là sự xa hoa, sung túc và tội ác tàn nhẫn của người Nhật Bản cai trị.

Có thể nói, đầu tư bối cảnh chân thực cho đảo Hashima là lựa chọn sáng suốt của nhà sản xuất, khán giả dễ dàng cảm nhận được sự tăm tối và vắng lặng, mạng sống của những con người triều tiên ngày càng nhỏ bé và trơ trọi biết nhường nào.

Dù câu chuyện giữa các nhân vật Lee Kang Ok, Choi Choel Sung và Park Moo Yeong chưa thực sự được kết nối liền mạch, mỗi tuyến nhân vật đều có thể thể hiện trọn vẹn vai trò của mình trong bộ phim. Điểm nhấn lớn nhất của toàn mạch phim là tình cảm cha con cảm động của Lee Kang Ok và So-hee. Ngoài ra, những câu chuyện tình chớm nở giữa chàng giang hồ Choi Choel Sung và cô gái làng chơi Lee Jung Hyun.

Từng được biết đến qua bộ phim Train To Busan, Kim Soo Ahn một lần nữa ghi được dấu ấn sâu đậm với nhân vật bé So Hee trong Battleship Island. Những phân cảnh thể hiện sự thông minh, đáng yêu, cứng cỏi hay đôi lúc lại cảm giác sợ hãi và lo lắng, hoang mang tột độ vẫn được Kim Soo Ahn thể hiện một cách hoàn hảo. Nếu như phần đầu, nhân vật So Hee và Hwang Jung Min chiếm sóng thì đến phần sau, So Ji Sub và Song Joong Ki lại là các tâm điểm mới, với hình ảnh của những người hùng thời loạn, cùng nhau hỗ trợ mọi người thoát khỏi đảo. Tuy vật, hình ảnh của hai nhân vật không thật sự gây được nhiều ấn tượng giữa nhiều mất mát và đau thương của các nhân vật phụ. Có lẽ, đạo diễn muốn xây dựng một tập thể gắn bó và đoàn kết của Á Đông thay vì xây dựng hình tượng nhân vật anh hùng lý tưởng, một mình cân tất kiểu Mỹ.

xem phim Đảo Địa Ngục vietsub, phim Battleship Island vietsub, xem Đảo Địa Ngục vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Battleship Island ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Đảo Địa Ngục tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Đảo Địa Ngục tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Đảo Địa Ngục tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Đảo Địa Ngục tap cuoi, Battleship Island vietsub tron bo, review Đảo Địa Ngục netflix, Đảo Địa Ngục wetv, Đảo Địa Ngục phimmoi, phimmoizz Đảo Địa Ngục youtube, Đảo Địa Ngục dongphim, Đảo Địa Ngục vieon, bichill, phimchill, motchill, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, luotphim, fullphim, phephim, ssphim Đảo Địa Ngục full, Battleship Island online, Đảo Địa Ngục Thuyết Minh, Đảo Địa Ngục Vietsub, Đảo Địa Ngục Lồng Tiếng



Phim Liên Quan